Hỗ trợ: 0932696777

Email: tinhdaufacare1979@gmail.com

5 Loại Tinh Dầu Xua Đuổi Côn Trùng

  • 5 Loại Tinh Dầu Xua Đuổi Côn Trùng

  • Bên cạnh những sản phẩm thuốc chống muỗi chuyên dụng, các loại tinh dầu thiên nhiên cũng đem lại tác dụng xua đuổi muỗi rất tốt, an toàn lại mang đến hương thơm cho nhà cửa.

    1. Tinh Dầu Bạch Đàn Chanh

    Loại tinh dầu này chứa hợp chất Citriodiol có tác dụng xua đuổi muỗi. Citriodiol cũng là một thành phần thường được cho vào trong các sản phẩm chống muỗi bán trên thị trường. Tinh dầu bạch đàn chanh còn chứa chất chống viêm. Nhờ vậy, thoa tinh dầu bạch đàn chanh vào da khi bị muỗi đốt sẽ có cảm giác dịu nhẹ và bớt ngứa.

    Cách sử dụng: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào khăn tay mang bên mình để phòng ngừa muỗi đốt, hoặc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu. Bạn cũng có thể cho vài giọt tinh dầu vào sữa tắm.

  • Xem thêm: Citrodiol là hoạt chất gì? Lợi ích chống muỗi của Citrodiol

    2. Tinh Dầu Oải Hương

    Tinh dầu hoa oải hương có đặc tính chống viêm và giảm đau nhờ các hoạt chất có tính kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm là cis-ocimene, lavandulyl acetate… Những hoạt chất này có tác dụng chữa lành vết thương nhỏ do côn trùng cắn.

    Cách sử dụng phổ biến là kết hợp với máy khuếch tán tinh dầu. Hương thơm dịu nhẹ của hoa làm trong lành không gian sống và trừ muỗi.

    3. Tinh Dầu Bạc Hà

    Chất menthol trong tinh dầu bạc hà là khắc tinh của muỗi và côn trùng, tác dụng làm dịu vết thương do côn trùng đốt. Khi sử dụng loại tinh dầu bạc hà để chống muỗi, bạn có thể trộn thêm vài giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc tinh dầu trái bơ.

    4. Tinh Dầu Tràm 

    Tinh dầu tràm cajeput oil chứa những thành phần như terpenoid, các hợp chất terpine-4-ol, chống muỗi hiệu quả. Bạn trộn vài giọt tinh dầu tràm nguyên chất với tinh dầu oải hương để đạt hiệu quả cao hơn.

    5. Tinh Dầu Sả

    Tinh dầu sả bao gồm tinh dầu sả chanh, tinh dầu sả java, tinh dầu sả hoa hồng. Các hợp chất hữu cơ này có chứa citral, geranial… có tác dụng xua đuổi côn trùng, đặc biệt là chống muỗi và kiến. Mùi hương của tinh dầu sả gây khó chịu cho nhiều loại côn trùng, khiến chúng tránh thật xa. Ngoài ra, tinh dầu sả còn làm dịu đi những vết muỗi đốt.

    Bạn có thể trộn lẫn vài giọt tinh dầu thực vật rồi thoa lên da, dùng với máy xông hoặc máy khuếch tán tinh dầu để không gian trong nhà thơm tho, lọc không khí và đuổi muỗi.  

  • 6. Tinh Dầu Khuynh Diệp

  • Tinh Dầu Bạch Đàn Chanh (Eucalyptus Citriodora Essential Oil) có hoạt chất hóa học chính là Citronella >70%, hoạt chất này có tác dụng mạnh mẽ đối với muỗi và côn trùng. Ngoài ra, tinh dầu bạch đàn còn có khả năng chữa lành vết thương do côn trùng cắn.
  • 7. Mua Tinh Dầu Xua Đuổi Côn Trùng Ở Đâu ?

  • Công Ty TNHH Tinh Dầu Dược Liệu Facare – Cung cấp Tinh Dầu Thiên Nhiên nguyên chất 100%.
  • FACARE là Doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các loại tinh dầu, dầu nền, nguyên liệu sản xuất dầu gió, dầu viêm xoang, dầu cù là,… máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu và có tuyển khách sỉ trên toàn quốc.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt mua trên Website hãy liên hệ với chúng tôi qua:
  • Hotline: 0932 696 777 (Zalo)
  • CSKH: 0906 266 797
  • Email: tinhdaufacare1979@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tinhdauduoclieufacare
  • Địa chỉ: 28/8 Lương Văn Can, Phường 15, Quận 8, Tp.HCM.
Sản phẩm liên quan
dầu nóng methyl salicylate nguyên chất bán sỉ
120.000 - 1.650.000150.000 120.000
Tiết kiệm: 30.000₫ (20%)
Mua hàng
tinh thể bạc hà - MENTHOL CRYSTAL
115.000 - 4.500.000150.000 115.000
Tiết kiệm: 35.000₫ (23%)
Mua hàng

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ :

Tìm kiếm bài viết (Blog)

KIẾN THỨC

Bình luận của bạn đọc

Chuyên mục

Scroll to Top
0932696777
Liên hệ